Chọn hướng bàn làm việc tuổi 1994 cho người Giáp Tuất có thể bạn chưa biết?

Bạn muốn tìm hướng bàn làm việc tuổi 1994 phù hợp với tuổi của bạn nhưng bạn không biết hướng nào tốt, hướng nào chính xác. Sau đây là hướng ngồi làm việc tuổi 1994 và cách bố trí phòng làm việc hợp tuổi 1994 chi tiết nhất. Xin mời quý bạn tham khảo:

 

  1. Tuổi 1994 ngồi làm việc hướng nào tốt?

  • Nam tuổi 1994 hợp hướng làm việc nào?

Các hướng Đông; Bắc; Nam; Đông Nam là những hướng làm việc tuổi Giáp Tuất nam tốt nhất. bởi Nam giới tuổi Giáp tuất thuộc Đông tứ mệnh. Chiếc bàn làm việc nên được đặt ở phía chính Đông Nam của phòng làm việc.  

 

  • Nữ tuổi 1994 hợp hướng làm việc nào?

Nữ tuổi 1994 ngồi làm việc hướng nào tốt? Đó là ở phía chính Đông Nam của văn phòng làm việc. Do nữ giới tuổi Giáp tuất thuộc Đông tứ mệnh, nên bàn làm việc cần quay về một trong các hướng Đông Nam; Nam; Đông; Bắc.

 

Ngoài chọn hướng bàn làm việc tuổi 1994 thì việc chọn hình dạng màu sắc cho bàn làm việc nam và nữ vô cùng quan trọng. Những chiếc bàn làm việc nên nên có hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng sẽ mang đến may mắn tài lộc cho quý bạn.

 

  1. Bố trí phòng làm việc hợp tuổi 1994 như nào cho đúng?

  • Hướng phòng làm việc tuổi 1994 Giáp Tuất?

Phòng làm việc không nên đối diện với cửa ra vào vì dễ khiến tư tưởng quý bạn luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm. Hay cũng không nên để hướng phòng làm việc tuổi 1994 đối diện với cửa toilet vì ảnh hưởng rất nhiều đến trí tuệ và sự minh mẫn. Ngoài ra cần tránh phòng làm việc hướng về phía cầu thang hay để phòng làm việc có cửa sổ ngay sau bàn làm việc.

 

  • Phong thủy phòng làm việc tuổi 1994 Giáp Tuất

Một bức tranh vui có ý nghĩa sẽ  giúp cho quý bạn có cảm giác nhẹ nhàng sẽ giảm bớt áp lực trong công việc. Bạn cũng có thể đặt cây để bàn làm việc tuổi 1994 hoặc những vật khí phong thủy mang biểu tượng sự quyền lực: Một cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy logic hay đối với những người hay phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc theo phong thủy làm như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió. Như thế sẽ giúp phong thủy làm việc tuổi 1994 vận khí tốt cũng như đem lại không gian xanh cho căn phòng làm việc.

 

Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho quý bạn những thông tin, những bài viết hữu ích nhất. Do đó chúng tôi hy vọng rằng với thông tin trên có thể giúp chọn được hướng bàn làm việc tuổi 1994 phù hợp với quý bạn để mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe cũng như trên con đường chinh phục ước mơ, sự nghiệp của mình.


 

Your email address will not be published. Required fields are marked *