Xem bói tình duyên nữ tuổi Bính Dần sinh năm 1926, 1986, 2046

*Tổng quan về cuộc đời nữ mạng tuổi Bính Dần.

 

Nữ tuổi Bính Dần

Thuộc cung KHẢM

Mạng _ LƯ TRUNG HỎA – lửa trong lu.

Thuộc xương CON CỌP.

 

Nữ mạng tuổi Bính Dần có tiền vận khá khổ cực và âu sầu, tâm trí nặng nề và không được vui vẻ, hay lo nghĩ triền miên

Nữ mạng tuổi Bính Dần có cuộc sống lên xuống không chừng đỗi.

Vào thời kỳ trung vận cũng nhiều lao đao lắm,  song vẫn chưa bao giờ có được sự thảnh thơi,  vì vậy cho nên cuộc sống vào thời kỳ tiền vận thường bị hăm dọa,sống lo âu nhiều, trung vận cũng có nhiều sầu khổ lo âu về cuộc sống, hậu vận mới  bắt đầu có sự  an nhàn và thảnh thơi được.

Tóm lại: Cuộc đời của tuổi nữ tuổi Bính Dần vào tiền vận thì khổ sở, trung vận lao đao, hậu vận mới được an nhàn về thể xác nhưng tâm trí chưa hẳn.

Nữ Tuổi Bính Dần hưởng thọ trung bình khoảng từ 55 đến 73 tuổi. Nếu nữ tuổi Bính Dần ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

 

Xem thêm:

 – Sim Hợp Tuổi 1986 – Xem bói số điện thoại hợp với tuổi 1986

Xem bói tình yêu  – Xem bói tình duyên vợ chồng, xem tuổi hợp nam nữ sinh năm 1986

Xem hướng xây nhà – Xem hướng nhà trực tuyến, xem hướng xây nhà tốt cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986

 

Bói Tình duyên nữ tuổi Bính Dần

 

Thông qua bói tình duyên nữ tuổi Bính Dần thì ta có thể thấy được  tiền vận cũng có nhiều khó khăn rồi mới thành sự. Theo tướng số và tử vi trong vận mệnh con người, tuổi nữ Bính Dần về tình duyên chia ra ba giai đoạn như sau:

Nữ tuổi Bính Dần nếu sinh vào những tháng sau đây cuộc đời  của cô gái đó sẽ có ba lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc, đó là sinh vào những tháng: tháng3, tháng 6,tháng 8 và 10 Âm lịch.
Bói tình duyên nữ tuổi Bính Dần mà sinh vào những tháng này thì cuộc đời cô gái ấy phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc thì mới có thể hạnh phúc thực sự, đó là bạn sinh vào những tháng:  tháng 2, tháng  4, tháng 7,  tháng 9 và  tháng 11 Âm lịch.
Bói  tình duyên nữ tuổi Bính Dần  sinh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sống hoàn toàn  hạnh phúc,  hầu như không có sự thay đổi  nhiều về vấn đề tình duyên, tình cảm được viên mãn  đó là bạn sinh vào những tháng: tháng  1,tháng 5 và tháng  12 –  Âm lịch.
Những tuổi hợp kết hôn trong bói tình duyên nữ Bính Dần đó là: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu , ẤT Hợi, Giáp Tý…hay Canh Ngọ. Nếu nữ tuổi BÍnh Dần kết hợp với những tuổi này thì cuộc đời của bạn sẽ tươi vui đầu đủ, có phần an nhàn , giảm thiểu vất vả. Không phải lo nhiều về tiền bạc.
Trên đây là diễn tiến về  bói tình duyên nữ Bính Dần, căn cứ theo trên,  nữ tuổi Bính Dần có thể quyết định số mạng theo cuộc đời của mình. Điều gì cần tránh để tốt cho bản thân của chính mình.

Your email address will not be published. Required fields are marked *