Chọn hướng bàn làm việc tuổi 1998 để mang nhiều tài lộc, sức khỏe

Chọn hướng bàn làm việc tuổi 1998 chính xác sẽ giúp quý bạn không chỉ mang đến cho bạn sức khỏe dồi dào, tăng hiệu suất làm việc mà còn giúp bạn phát triển sự nghiệp, nhiều tài lộc. Sau đây là hướng ngồi làm việc tuổi 1998 và cách bố trí phòng làm việc hợp tuổi 1998 chi tiết nhất. Xin mời quý bạn tham khảo:

 

  1. Tuổi 1998 ngồi làm việc hướng nào tốt?

  • Nam tuổi 1998 hợp hướng làm việc nào?

Các hướng Tây Bắc; Đông Bắc; Tây Nam; Tây là những hướng làm việc tuổi Mậu Dần nam tốt nhất. bởi Nam giới tuổi Mậu dần thuộc Đông tứ mệnh. Chiếc bàn làm việc nên được đặt ở phía chính Đông của phòng làm việc.  

 

  • Nữ tuổi 1998 hợp hướng làm việc nào?

Nữ tuổi 1998 ngồi làm việc hướng nào tốt? Đó là ở phía chính Đông của văn phòng làm việc. Do nữ giới tuổi Mậu dần thuộc Đông tứ mệnh nên bàn làm việc cần quay về một trong các hướng Bắc; Đông; Đông Nam; Nam.

 

Ngoài chọn hướng bàn làm việc tuổi 1998 thì việc chọn hình dạng màu sắc cho bàn làm việc nam và nữ vô cùng quan trọng. Những chiếc bàn làm việc nên nên có hình chữ nhật với các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ sẽ mang đến may mắn tài lộc cho quý bạn.

 

  1. Bố trí phòng làm việc hợp tuổi 1998 như nào cho đúng?

  • Hướng phòng làm việc tuổi 1998 Mậu Dần?

Phòng làm việc không nên đối diện với cửa ra vào vì dễ khiến tư tưởng quý bạn luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm. Hay cũng không nên để hướng phòng làm việc tuổi 1998 đối diện với cửa toilet vì ảnh hưởng rất nhiều đến trí tuệ và sự minh mẫn. Ngoài ra cần tránh phòng làm việc hướng về phía cầu thang hay để phòng làm việc có cửa sổ ngay sau bàn làm việc.

 

  • Phong thủy phòng làm việc tuổi 1998 Mậu Dần

Một bức tranh vui có ý nghĩa sẽ  giúp cho quý bạn có cảm giác nhẹ nhàng sẽ giảm bớt áp lực trong công việc. Bạn cũng có thể đặt cây để bàn làm việc tuổi 1998 hoặc những vật khí phong thủy mang biểu tượng sự quyền lực: Một cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy logic hay đối với những người hay phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc theo phong thủy làm như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió. Như thế sẽ giúp phong thủy làm việc tuổi 1998 vận khí tốt cũng như đem lại không gian xanh cho căn phòng làm việc.

 

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết trên có thể giúp quý bạn chọn được hướng bàn làm việc tuổi 1998 phù hợp với quý bạn để mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe cũng như trên con đường thăng tiến công danh sự nghiệp.

 

Your email address will not be published. Required fields are marked *