Biển số xe hợp tuổi Bính Thìn 1976

Biển số xe hợp tuổi Bính Thìn 1976 nâng đỡ bổn mạng đi lại bình an

--------o0o-------

Trong phong thủy, các con số trong biển số xe hợp tuổi bính thìn tạo nên nguồn năng lượng bên ngoài vô hình bổ trợ cho bản mệnh của người sinh năm 1976. Chúng tác động trực tiếp tới cuộc sống của chủ nhân chiếc xe theo chiều hướng tích cực. Vậy chi tiết nguồn năng lượng tích cực này là gì? Cách xem biển số xe hợp tuổi bính thìn chính xác là gì? Cùng boisodienthoai.net tìm hiểu tại bài luận này.

 

I. Biển số xe hợp tuổi Bính Thìn có ý nghĩa gì?

 

Biển số xe hợp tuổi 1976 mang lại cho chủ xe những lợi ích như sau:

#1 Nguồn năng lượng phong thủy trong dãy biển số xe sẽ bổ trợ cho bản mệnh chủ xe, giúp người này gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống, giúp những chuyến đi xa bình an, suôn sẻ,....

#2 Khi sở hữu biển số xe hợp tuổi bính thìn thì chủ xe luôn có tâm trạng an tâm, tự tin trên mọi cung đường di chuyển bởi phong thủy của biển số sẽ giúp chuyến đi bình an, gặp nhiều may mắn

#3 Sở hữu biển số xe hợp tuổi 1976 còn giúp chủ xe khẳng định bản thân, tạo sự khác biệt với người khác mà không phải ai cũng có được

Để nhận được những lợi ích phía trên thì việc ứng dụng cách xem biển số xe hợp tuổi bính thìn rất quan trọng, bởi trong thời kỳ 4.0 hiện nay thì bạn chỉ cần ở nhà và tra trên mạng internet, chỉ trong thời gian ngắn quý bạn có thể biết có rất nhiều cách xác định biển số xe hợp tuổi 1976, điển hình là xem theo phong thủy và quan niệm dân gian. Do mỗi cách tính đều ra kết quả khác nhau nên việc xác định đâu là cách tính chính xác nhất trở thành băn khoăn của nhiều người.

 

II. Xem biển số xe hợp tuổi 1976 theo phong thủy?

 

Theo phong thủy, để xem biển số xe hợp tuổi Bính Thìn có một số tiêu chí như ngũ hành, quẻ dịch, ý nghĩa 4 số cuối, số nút. 

 

1. Cách 1: Lựa biển số xe hợp tuổi Bính Thìn theo phong thủy ngũ hành

 

Các con số đều tuân theo quy luật âm dương ngũ hành, để tăng cường tính phong thủy bổ trợ cho bản mệnh thì nên xem xét mệnh tuổi 1976 cần ngũ hành gì để bổ cứu từ đó sử dụng những con số cho phù hợp. Ngũ hành gồm #5 tính chất Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Để tìm được ngũ hành bổ trợ cho bản mệnh tuổi Bính Thìn thì quý bạn cần dựa vào mối quan hệ tương sinh, tương hỗ trong ngũ hành bởi đây là mối quan hệ có ý nghĩa hỗ trợ, giúp đỡ nhau để cùng phát triển. 

Như vậy chủ xe tuổi Bính Thìn mệnh Thổ (nạp âm Sa Trung Thổ) nên sử dụng chiếc xe có biển số, tên xe, số khung, số máy, màu sắc có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh Thổ, cụ thể là ngũ hành Hỏa, Thổ bởi Hỏa sinh Thổ và Thổ tương hợp với Thổ.

 

2. Cách 2: Lựa biển số xe hợp tuổi 1976 theo quẻ kinh dịch

 

Trong kinh dịch có tổng 64 quẻ, được chia làm ba nhóm quẻ chính là quẻ cát, quẻ hung, quẻ bình hòa. Từ xa xưa các bậc tôn giả đã sử dụng các quẻ này để nghiệm đoán những vấn đề trong tương lai, gieo được quẻ cát thì công việc sẽ thuận lợi nhưng quẻ hung lại là điềm hung, không tốt. 

Ứng dụng trong biển số xe cũng như vậy, tại đây bạn chỉ cần gieo quẻ dịch của biển số xe, tên xe, số khung, số máy. Nếu quẻ của các yếu tố này thuộc quẻ dịch cát thì đây chính là biển số xe hợp tuổi bính thìn. Dựa vào ý nghĩa của các quẻ dịch này quý vị sẽ biết chiếc xe mang lại may mắn cho những công việc như công danh, làm ăn, tài vận, tình cảm, vận hạn...

 

3. Cách 3: Tìm biển số xe hợp tuổi Bính Thìn theo cách bói chia 80

 

Để phân tích ý nghĩa phong thủy của biển số xe bạn cần thực hiện theo cách tính: Lấy bốn số cuối chia cho 80, tiếp theo trừ đi phần nguyên rồi lấy số thập phân nhân với 80. Kết quả cuối cùng sẽ đối chiếu với bảng ý nghĩa con số. Biển số xe hợp tuổi Bính Thìn sẽ có kết quả cát, không phạm hung khắc.

 

4. Cách 4: Lựa biển số xe hợp tuổi 1976 theo số nút

 

Cách tính này dễ thực hiện, ai cũng có thể tự phân tích được. Đây là cách xét tốt xấu của biển số xe theo tổng các con số, nghĩa là quý bạn cộng dồn các con số. Số nút là số hàng đơn vị của kết quả, biển số xe tốt xấu sẽ dựa vào số nút, biển số xe hợp tuổi Bính thìn chứa số nút cao, được xác định từ 7 điểm trở lên. Điểm nút này còn có ý nghĩa khẳng định địa vị của chủ xe, biển số xe có số nút càng cao thì địa vị người đó càng lớn. Trong đó nếu số nút bằng 10 thì người sở hữu chắc hẳn là doanh nhân thành đạt, có địa vị lớn trong xã hội.

 

>>>Hoặc bạn có thể tham khảo tại bài luận: Cách tính nút biển số xe 5 số để hiểu rõ

 

III. Xem biển số xe hợp tuổi Bính Thìn theo quan niệm dân gian

 

Theo quan niệm dân gian, biển số xe hợp tuổi 1976 là biển số có đuôi số đặc biệt mang ý nghĩa tốt đẹp như:

- Biển số xe tứ quý: 1111, 2222, 3333, 4444, 5555, 6666, 7777, 8888, 9999. Đây là những biển số xe chứa đuôi vô cùng đẹp, chiếc xe sở hữu biển số tứ quý có giá thành cao, mang ý nghĩa đẹp.

- Biển số có cặp số đặc biệt: Theo quan niệm dân gian những biển số này chứa những cặp số mang ý nghĩa đẹp tốt cho tài vận, công danh như: biển số thần tài 3979, biển số ông địa 3878, biển số lộc phát phát lộc 6886; biển số mãi lộc mãi lộc 2626; biển số tài lộc tài lộc,....

>>>Kết luận của chuyên gia về biển số xe hợp tuổi 1976: Như vậy với hai cách theo phong thủy và quan niệm dân gian phía trên thì biển số xe hợp tuổi bính thìn hội tụ hai tiêu chí đó là  ngũ hành và quẻ dịch và nếu chứa đuôi số mang ý nghĩa đặc biệt thì càng tốt. Còn các tiêu chí khác được chuyên gia giải thích là ý nghĩa một con số, một vài con số không thể quyết định hết ý nghĩa cả dãy số. Và các cách này chưa được chứng thực nên chỉ mang tính chất tham khảo.

 

mailTHAM KHẢO THÊM:

IV. Tổng hợp các biển số xe xấu cho tuổi 1976

 

Bên cạnh những biển số xe hợp tuổi bính thìn thì đâu là biển số xe khắc kỵ với người sinh năm 1976. Dựa vào các tiêu chí phía trên thì chiếc xe xấu cho tuổi bính thìn sẽ có những đặc điểm sau:

- Biển số xe, tên xe, số khung, số máy, màu sắc có ngũ hành tương khắc với bản mệnh thổ của người tuổi 1976. Cụ thể đó là hành Mộc bởi Mộc khắc Thổ

- Biển số xe, tên xe, số khung, số máy chứa quẻ dịch hung, không tốt cho mục đích công việc như quẻ Sơn Địa Bác (ngoại giao không thành); quẻ Thiên Lôi Vô Vọng (xuất hành bất lợi, hùn vốn thua lỗ, hôn nhân bất thành); quẻ Sơn Phong Cổ (Mọi sự trục trặc, của cải mất trắng)….

>>>Như vậy nếu trong trường hợp bạn mua phải xe cũ hay bấm biển số khắc kỵ với tuổi 1976 thì để giảm bớt, hóa giải thì hãy treo trên xe vật phẩm hộ thân như phật độ mạng Bính Thìn (Phổ Hiền Bồ Tát) được chế tác từ đá phong thủy có gam màu tương sinh, tương hỗ với bản mệnh Thổ chủ xe.

 

V. Màu xe hợp tuổi 1976 mà tuổi này có thể tham khảo thêm:

 

Bên cạnh biển số xe hợp tuổi Bính Thìn thì tuổi này cũng quan tâm đến màu xe hợp tuổi 1976. Bởi đây cũng là cách gia tăng phong thủy, mang may mắn cho chủ xe trên mọi cung đường di chuyển. Để tìm được gam màu này quý bạn cũng áp dụng mối quan hệ sinh khắc trong ngũ hành. Cụ thể

 

1. Màu xe hợp tuổi Bính Thìn

 

Gam màu thuộc hành Hỏa và Thổ sẽ tương sinh tương hỗ cho bản mệnh chủ xe, cụ thể đó gồm những gam màu như đỏ, hồng, cam, tím hoặc màu vàng, nâu đất. Bởi

+ Màu đỏ, hồng, cam, tím: bốn gam màu này đại diện cho hành Hỏa mà Hỏa sinh Thổ (ý nghĩa hỏa nuôi dưỡng Thổ) Người tuổi Bính Thìn sử dụng chiếc xe có những gam màu này hứa hẹn sẽ được xe bổ trợ, nâng đỡ, đạt được tài vận,...

+ Màu vàng, nâu đất: hai màu này đại diện cho hành Thổ. Tuy không tốt bằng gam màu thuộc hành Hỏa nhưng chiếc xe có màu này cũng đem đến may mắn, vượng khí cho chủ xe

 

2. Màu xe kỵ tuổi Bính Thìn

 

Gam màu thuộc hành Mộc sẽ tương khắc với bản mệnh Thổ của chủ xe, cụ thể đó là màu xanh lá cây. Nếu di chuyển trên chiếc xe có màu này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, gặp nhiều tai nạn không tốt.

>>>Nếu trong trường hợp bạn mua phải chiếc xe có màu khắc kỵ với tuổi thì để hóa giải, tuổi này có thể trang trí nội thất xe bằng các vật dụng có gam màu tương sinh/tương hỗ để cân bằng lại.

Với những cách xem biển số xe hợp tuổi bính thìn phía trên, hy vọng quý bạn sẽ phân biệt được đâu là cách tính chính xác, đâu là cách tính không chính xác. Từ đó có thể biết tuổi Bính Thìn hợp biển số xe nào? Hãy để chiếc xe nâng đỡ bổn mạng, đem đến may mắn tiền bạc, đi lại an tâm, thoải mái nhất.

Your email address will not be published. Required fields are marked *