Biển số xe hợp tuổi Đinh Mão 1987

BIỂN SỐ XE HỢP TUỔI ĐINH MÃO 1987 BỔ TRỢ BẢN MỆNH TỐT CHO CÔNG VIỆC

 

Xem biển số xe hợp tuổi đinh mão là một trong những vấn đề mà các chủ xe máy xe ô tô sinh năm 1987 quan tâm khi có dịp sắm xe mới hoặc mua xe cũ từ chủ khác. Mỗi biển số xe khi bàn về khía cạnh phong thủy đều ẩn chứa năng lượng tốt xấu cho người sở hữu. Tác động trực tiếp đến mọi cung đường đi lại, xuất hành ngoại giao bình an hoặc gặp nhiều chuyện không may đưa đến. Vậy bài luận này sẽ phân tích rõ cho quý bạn đọc cách xác định biển số xe hợp tuổi đinh mão như thế nào? Giờ hãy cùng  boisodienthoai.net tìm hiểu ngay!

 

I. Các cách tính biển số xe hợp tuổi đinh mão chính xác?

 

Theo phân tích của chuyên gia phong thủy thì để chọn biển số xe hợp tuổi 1987 chính xác nhất cần dựa vào hai tiêu chí đó là ngũ hành, kinh dịch. Bởi

 

1. Xem biển số xe hợp với tuổi đinh mão theo ngũ hành

 

Trong vũ trụ luôn tồn tại năm dạng vật chất là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, các vật chất này được gọi là ngũ hành, theo thuyết ngũ hành sinh khác chúng ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự chuyển động, phát triển của đời sống con người. Trong đó quy luật tương sinh sẽ tạo nên sự sống mọi vật, thúc đẩy, hỗ trợ nhau để phát triển. 

Áp dụng vào biển số xe hợp tuổi 1987 thì một biển số tốt nên có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh chủ xe. Cụ thể người tuổi Đinh Mão thuộc bản mệnh Hỏa (nạp âm Lư Trung Hỏa) sẽ hợp với biển số xe thuộc ngũ hành Mộc, Hỏa bởi Mộc sinh Hỏa, Hỏa tương hợp với Hỏa. Bên cạnh đó để gia tăng tính may mắn, phong thủy của xe thì bạn hãy xem thêm ngũ hành của số khung, số máy, màu sắc xe, tên xe. Những khía cạnh này thuộc ngũ hành Mộc, Hỏa hội tụ trên cùng 1 chiếc xe sẽ vô cùng tốt, hứa hẹn sẽ bổ trợ cho bản mệnh chủ xe, mang đến vượng khí, may mắn, bình an khi xuất hành đi lại.

 

2. Xem biển số xe hợp tuổi Đinh Mão theo kinh dịch

 

Kinh dịch đã được ứng dụng từ thuở xa xưa, được quân sư Gia Cát Lượng dùng để luận quẻ dự đoán tương lai sự việc tốt hay xấu? Kinh dịch được áp dụng trong biển số xe để luận ý nghĩa của chiếc xe theo mục đích công việc hung cát như thế nào? Như vậy để chọn được biển số xe mang ý nghĩa tốt cho công danh sự nghiệp, tình duyên gia đạo, tài vận, cải biến vận hạn thì bạn cần chọn những quẻ dịch cát - đại cát, tránh quẻ dịch hung - đại hung.

Như vậy một số quẻ dịch cát mà biển số xe hợp tuổi đinh mão nên có là: Thuần Càn, Thuần Khôn, Lôi Hỏa Phong, Trạch Địa Tụy, Địa Sơn Khiêm, Trạch Sơn Hàm,...Ngược lại những quẻ dịch hung mà biển số xe hợp tuổi 1987 nên tránh là Sơn Địa Bĩ, Sơn Thủy Mông, Sơn Phong Cổ,...Bên cạnh đó quý bạn hãy kết hợp quẻ dịch của tên xe, số khung, số máy cùng với quẻ dịch biển số xe để chiếc xe bạn sở hữu sở hữu nguồn năng lượng vô cùng lớn ảnh hưởng đến các mục đích công việc của bạn được như ý, suôn sẻ.

Kết luận về hai tiêu chí ngũ hành và kinh dịch: Biển số xe hợp tuổi Đinh Mão là biển số có ngũ hành của biển số, màu sắc, số khung, số máy, tên xe thuộc ngũ hành Mộc, Hỏa; chứa quẻ dịch của biển số, số khung, số máy, tên xe là quẻ cát, đại cát trong 64 quẻ kinh dịch. Một chiếc xe hội tụ các tiêu chí này sẽ rất hợp với tuổi 1987 mang cát khí, đi lại bình an thuận lợi, chuyện vui may khi xuất hành đi xa, ....

 

II. Các cách xem biển số xe hợp tuổi đinh mão không chính xác?

 

Bên cạnh việc nắm được cách xem biển số xe hợp với tuổi Đinh Mão chính xác thì quý bạn nên nắm được các cách xem không chính xác. Điển hình hiện nay có một số cách hiện chưa được các chuyên gia chứng thực, chỉ mang tính chất tham khảo. Đó là:

 

1. Xem biển số xe hợp tuổi 1987 theo âm dương

 

Âm dương cân bằng là một trạng thái vô cùng lý tưởng của vũ trụ, mọi vật không thể sinh sôi nảy nở khi âm thịnh dương suy. Theo chuyên gia mỗi tuổi sinh ra đều có căn mạng âm và dương, dựa theo thiên can và địa chi. Biển số xe tốt là biển số cân bằng với bản mạng của chủ xe. Áp dụng với tuổi Đinh mão thì tuổi này có thiên can Đinh, địa chi Mão nên thuộc âm mạng nên biển số xe lệch dương sẽ tốt, cân bằng lại.

 

2. Xem biển số xe hợp tuổi Đinh Mão theo số nút

 

Nút biển số xe được xác định theo thang điểm từ 1 đến 10. Theo quan niệm phong thủy thì nếu số nút lớn hơn 7 điểm sẽ tốt, hoàn hảo nhất, ngược lại số nút thấp hơn 7 điểm sẽ không tốt. Để tính được nút biển số xe bạn chỉ cần cộng dồn các số trong biển số 5, 4 số, lấy hàng đơn vị của kết quả làm số nút, nếu số hàng đơn vị bằng 0 thì số nút sẽ là 10 (vô cùng tốt). Như vậy biển số xe hợp với tuổi đinh mão là biển số có điểm nút từ 7 điểm trở lên.

 

>>>Hoặc bạn có thể tham khảo tại bài luận: Cách tính nút biển số xe 5 số để hiểu rõ

 

3. Xem biển số xe hợp tuổi 1987 theo cách tính chia 80

 

Cách xem này được nhiều người tin chọn để tự xem biển số xe đẹp cho mình. Để xem biển số xe hợp tuổi 1987 thì bạn cần lấy 4 số cuối của biển số xe, chia cho 80, lấy kết quả trừ đi phần nguyên của nó. Cuối cùng lấy hiệu số nhân với 80 và dò tại bảng ý nghĩa con số. Một biển số xe tốt sẽ có kết quả tại bảng dò mang ý nghĩa đẹp, ngược lại biển số xe khắc kỵ với tuổi sẽ có kết quả không tốt tại bảng ý nghĩa. Cụ thể:

- Các kết quả mang ý nghĩa đẹp, tốt: 01; 03; 05; 06; 07; 08; 09; 10; 11; 13; 15; 16; 17; 18; 22; 23; 24; 25; …

- Các kết quả mang ý nghĩa hung xấu: 04; 12; 21; 28; 34; 36; 42,...

 

4. Xem biển số xe hợp tuổi Đinh Mão theo luận âm Hán Việt

 

Cách xem này sẽ dựa theo các con số theo phiên âm Hán Việt trong quan niệm dân gian để kết luận ý nghĩa phong thủy tốt xấu. Biển số xe hợp với tuổi Đinh Mão sẽ là biển số xe theo quan niệm dân gian có ý nghĩa tốt như 2626 (mãi lộc mãi lộc); 3883 (tài phát phát tài); 3636 (tài lộc tài lộc)...Ngược lại biển số xe khắc kỵ với người tuổi Đinh Mão là biển có số cuối xuất như 4953 (49 chưa qua 53 đã tới); 1110 (Ba nén hương 1 quả trứng),...

Kết luận về các cách xem biển số xe hợp tuổi Đinh mão này: Theo chuyên gia phong thủy, việc ứng dụng một hay một vài cặp số trong biển số xe là không chính xác bởi một con số không thể quyết định hết ý nghĩa của cả dãy số. Tuy các cách này dễ thực hiện, ai cũng có thể tự chọn cho mình biển số xe đẹp nhưng các cách này hiện chưa được chứng thực. 

 

>>>THAM KHẢO THÊM:

III. Một số vấn đề khi xem biển số xe hợp tuổi đinh mão

 

Bên cạnh việc bấm biển số xe đẹp phù hợp với tuổi 1987 thì có một số vấn đề mà quý bạn cần lưu ý để chiếc xe đồng hành đem tới vận may, xua đi vận xui, tránh gặp nạn tai trên đường, đó là:

 

1. Màu sắc may mắn của xe

 

Những gam màu may mắn là một trong những yếu tố phong thủy, có thể đảm bảo may mắn và tài lộc sẽ đến với bạn, giúp cuộc sống thuận lợi, may mắn hơn, tránh được những điềm gở khi xuất hành đi xa. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để tìm ra biển số xe hợp tuổi 1987 mà chúng tôi đã phân tích phía trên, đó là là những gam màu thuộc hành Mộc, Hỏa. Như vậy khi mua xe oto, xe máy thì bạn có thể mua những chiếc xe màu xanh lá cây (hành Mộc, vô cùng tốt); màu đỏ, cam, tím, hồng (hành Hỏa, cũng đẹp).

 

2. Ngày tốt mua xe hợp tuổi Đinh Mão

 

Để gia tăng may mắn, ngày mua xe thuận lợi thì tuổi này hãy chọn ngày hoàng đạo hợp với tuổi để khởi sự. Những ngày này sẽ chứa cát tinh mang đến cát lợi, không phạm vào các ngày hung như Tam Nương, Nguyệt Kỵ, Dương Công Kỵ Nhất,..Bên cạnh đó ngày này có có ngũ hành tương sinh với bản mệnh tuổi Đinh Mão. Thực hiện công việc vào những ngày này hứa hẹn nguồn năng lượng tốt lành sẽ giúp mọi thứ suôn sẻ, may mắn.

 

3. Cách hóa giải nếu biển số xe không hợp tuổi đinh mão

 

Vậy trong trường hợp khi xem biển số xe hợp tuổi đinh mão nhưng kết quả lại không như mong đợi, khắc kỵ với tuổi thì cách hóa giải là gì? Chuyên gia có chia sẻ một số cách như sau:

- Thứ nhất: Dùng nội thất trong xe có gam màu tương sinh, tương hỗ với bản mệnh chủ xe

- Thứ hai: Đặt vật phẩm phong thủy trong xe như tượng thần tài, phật độ mạng người tuổi Đinh mão Văn Thù Bồ Tát,...những tượng phật này được chế tác từ đá phong thủy có màu hợp với bản mệnh chủ xe thì càng tốt.

Như vậy với nội dung này quý bạn đã nắm được cách xem biển số xe hợp tuổi đinh mão chính xác là cách nào? Đâu là những cách xem sai lệch và cách hóa giải khi mua phải biển số xe không hợp tuổi đinh mão. Sau cùng hãy ứng dụng nội dung bổ ích này để chiếc xe sẽ là phương tiện may mắn theo bạn mọi nẻo đường, chúc quý bạn thành công!

Your email address will not be published. Required fields are marked *