Biển số xe hợp với tuổi Tân Dậu 1981

Ẩn chứa trong một con số trên biển số xe hợp với tuổi Tân Dậu đều mang ý nghĩa tác động đến cuộc sống, việc xuất hành di chuyển của chủ sở hữu sinh năm 1981 theo chiều hướng tốt đẹp. Nắm được điều này nên có nhiều câu hỏi xoay quanh biển số xe hợp tuổi tân dậu như khái niệm, ý nghĩa cũng như cách tìm như thế nào xuất hiện? Vậy để giúp quý bạn đọc hiểu được chi tiết biển số xe này cũng như lý do nên sở hữu biển số xe hợp với tuổi tân dậu thì mời quý bạn đọc cùng chuyên gia phong thủy bàn giải chi tiết tại đây.

 

I. Thế nào là biển số xe hợp với tuổi Tân Dậu

 

Biển số xe phù hợp với người sinh năm 1981 là biển số vẫn có cấu trúc như một biển số thông thường gồm hai phần chính là phần xác định vùng miền và phần dãy số được sử dung để tra cứu thông tin chủ xe, chiếc xe. Nhưng điểm khác biệt của nó chính là ẩn chứa trong biển số xe hợp tuổi tân dậu là giá trị phong thủy, bổ trợ cho tứ trụ ngày tháng năm sinh của chủ sở hữu. Sở hữu chiếc xe có dãy số xe này hứa hẹn sẽ đem tới cho chủ xe những ý nghĩa sau:

 

  • Thứ nhất:  Nguồn năng lượng phong thủy sẽ khiến người bạn đồng hành của bạn ví như một vật phẩm hộ thân. Giúp việc xuất hành, di chuyển, ngoại giao bình an, ngập tràn may mắn, hanh thông, thuận lợi. Từ đó công việc làm ăn kinh doanh sẽ ngày càng thăng tiến, phất lên, tài lộc dồi dào, dư giả.

  • Thứ hai: Sở hữu biển số xe hợp với tuổi Tân Dậu sẽ giúp tinh thần của chủ sở hữu luôn tốt, an tâm, tự tin hơn. Bên cạnh đó cũng gây ấn tượng với người khác, tạo tiền đề cho sự phát triển công việc làm ăn.

 

Vậy để nhận được cát khí từ dãy biển số xe hợp tuổi tân dậu thì để tìm được những chiếc xe sở hữu biển số này không phải dễ dàng bởi hiện nay có quá nhiều cách xem biển số xe hợp với tuổi tân dậu, mỗi cách đều cho kết quả khác nhau. Để giải quyết được vấn đề này thì mời quý bạn đọc tiếp tục theo dõi ở phần tiếp theo.

 

II. Cách tìm biển số xe hợp tuổi tân dậu chính xác

 

Dựa theo phong thủy, quý bạn sinh năm 1981 có thể dễ dàng tìm được biển số xe hợp với tuổi tân dậu. Để sở hữu những biển số chứa nguồn năng lượng phong thủy may mắn thì tuổi này nên sử dụng hai tiêu chí là: ngũ hành và quẻ dịch. Áp dụng ngũ hành sẽ giúp quý bạn xác định biển số hợp với tuổi mình hay không, còn quẻ dịch thì sẽ giúp xác định ý nghĩa tốt xấu của biển số xe theo từng mục đích công việc. Cụ thể: 

 

1. Xem biển số xe hợp với tuổi Tân Dậu theo ngũ hành

 

Để xác định biển số xe có phù hợp với tuổi của mình hay không thì tiêu chí ngũ hành sẽ giúp quý bạn sinh năm 1981 giải quyết được vấn đề này. Một biển số xe hợp tuổi tân dậu sẽ có ngũ hành tương sinh/tương hỗ với bản mệnh chủ sở hữu. Theo quy luật này thì biển số xe sẽ có ý nghĩa bổ trợ, thúc đẩy bản mệnh người sử dụng, giúp cuộc sống ngày càng hanh thông thuận lợi. Người tuổi Tân Dậu 1981 thuộc mệnh Mộc nên những biển số xe thuộc hành Hỏa và Mộc sẽ mang cát khí giúp chủ sở hữu xua xui đón may. Sở dĩ theo mối quan hệ giữa các ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa thì Hỏa sinh Mộc và Mộc tương hợp với Mộc.  

 

2. Tìm biển số xe hợp tuổi Tân Dậu theo quẻ dịch

 

Nếu đã sở hữu một biển số phù hợp với bản mệnh của mình thì quý bạn cần kết hợp thêm tiêu chí quẻ dịch để gia tăng tính may mắn, ý nghĩa tốt cho những mục đích công việc trọng đại của cuộc đời. Quẻ dịch trong kinh dịch có hết thảy 64 quẻ, được chia làm ba nhóm quẻ chính là quẻ cát, đại cát - quẻ bình hòa - quẻ hung, đại hung. Như vậy để chọn biển số xe hợp với tuổi tân dậu thì quý bạn cần tìm những biển số xe chứa quẻ cát, đại cát. Một số quẻ dịch cát mà quý bạn có thể tham khảo để biển số xe mang may mắn cho từng mục đích cuộc sống như sau:

 

- Quẻ dịch cát ẩn chứa trong biển số xe hợp với tuổi tân dậu tốt cho công danh sự nghiệp: gồm quẻ  Thiên Trạch Lý, Thủy Trạch Tiết, Địa Phong Thăng, Lôi Hỏa Phong

- Quẻ dịch cát nên có trong biển số xe hợp tuổi tân dậu tốt cho tài vận gồm: Địa Thiên Thái, Thuần Đoài, Phong Lôi Ích, Trạch Sơn Hàm, Sơn Lôi Di,...

- Quẻ dịch cát cần tìm trong biển số xe hợp tuổi 1981 tốt cho tình duyên gia đạo gồm:  Thủy Thiên Nhu, Địa Sơn Khiêm, Lôi Phong Hằng, Thuần Đoài,...

- Quẻ dịch cát chứa trong biển số xe phù hợp với người tuổi này để cải hóa vận hạn gồm Phong Thủy Hoán, Lôi Thủy Giải, Thiên Trạch Lý,...

.

THAM KHẢO MỘT SỐ BÀI LUẬN CÙNG CHỦ ĐỀ:

 

II. Cách tìm biển số xe hợp với tuổi Tân Dậu không chính xác

 

Bên cạnh những cách tìm biển số xe hợp tuổi 1981 chính xác thì những cách khác đều chỉ mang tính tham khảo, không có cơ sở chứng thực. Chuyên gia phong thủy khuyên rằng khi mua sắm xe cũ thì đừng áp dụng các cách này để xác định biển số xe có mang may mắn cho tuổi mình hay không vì những cách này không chính xác, sẽ lâm vào tình cảnh “tiền mất tật mang” nếu cố tình áp dụng. Một số cách không chính xác mà hiện đang bị nhiều người lầm tưởng đó là: theo số nút và theo đuôi số. Chi tiết từng cách này cụ thể sẽ được chúng tôi bình giải như sau:   

 

1. Biển số xe hợp với tuổi Tân Dậu theo số nút

 

Theo cách này, biển số xe có điểm số càng cao sẽ càng tốt, mang may mắn cho chủ sở hữu. Để tính điểm nút của dãy biển số xe thì quý bạn chỉ cần cộng dồn các con số lại với nhau, số hàng đơn vị sẽ là nước số của biển số xe đang dùng. Tính chất giá trị của từng điểm nút như sau:

 

- Số nút từ 1 đến 4: điểm nút xấu, cần tránh khi tìm biển số xe hợp tuổi tân dậu

- Số nút từ 5 đến 7: điểm nút bình hòa, nên cân nhắc tìm biển số có điểm nút cao hơn

- Số nút từ 8 đến 10: điểm nút cao, rất đẹp.

 

Tuy nhiên theo phân tích của chuyên gia thì cách xem biển số xe hợp tuổi 1981 này có ưu điểm là dễ tính, dễ làm, ai cũng có thể thực hiện được nhưng cách này không thể phân tích hung cát của biển số xe với bản mệnh tuổi chủ sở hữu. Từ đó nếu không may sở hữu biển số xe có điểm nút cao nhưng lại khắc kỵ với bản mệnh người dùng thì sẽ không thể xua đi hung xấu mà còn đem tới nhiều gian nan, chông gai trong cuộc đời.  

 

>>>Hoặc bạn có thể tham khảo tại bài luận: Cách tính nút biển số xe 5 số để hiểu rõ

 

2. Biển số xe hợp tuổi Tân Dậu đuôi số

 

Theo quan niệm dân gian, đuôi số mang ý nghĩa về tương lại, kết quả của cả quá trình. Nếu mở đầu không may nhưng kết quả cuối cùng tốt thì mọi sự cố gắng đều được đền đáp. Bên cạnh đó nếu mở đầu may mắn nhưng không ai muốn kết quả cuối cùng lại hung xấu, không như ý cả. Do vậy mà hiện nay xu hướng sử dụng đuôi số để tìm biển số xe hợp với tuổi Tân Dậu đang được nhiều người sử dụng. Theo đuôi số có một số cách tìm điển hình như sau:

 

- Theo bốn số cuối đẹp mang ý nghĩa đặc biệt: Đó sẽ là những biển số xe hợp tuổi 1981 có đuôi số may mắn như đuôi tứ quý 9999, đuôi ngũ quý 99999 hay một số đuôi đặc biệt khác: 7878 (đuôi ông địa); 1368 (đuôi sinh tài phát lộc); 4078 (đuôi bốn mùa trong năm không lo thất bát),...

 

- Theo cách tính chia 80: Cách tình này sẽ giúp quý bạn tìm ra những dãy số xe mang ý nghĩa cát, đại cát cho mình. Để tìm được thì quý bạn cần thực hiện phép tính như sau: Lấy bốn số cuối chia cho 80, sau khi trừ đi phần nguyên của kết quả ta lại nhân ngược với 80. Sau đó dò kết quả cuối cùng với bảng ý nghĩa phía dưới: 

 

 

Tuy nhiên theo chuyên gia nhận định việc dựa vào 4 con số cuối để luận ý nghĩa biển số xe hợp với tuổi tân dậu sẽ không chính xác bởi bốn con số không thể quyết định hết ý nghĩa của dãy dãy biển số xe. Bên cạnh đó cách tính này cũng không xét được tiêu chí phù hợp với bản mệnh người dùng hay không. Do vậy cần tránh sử dụng cách này khi tìm biển số xe hợp tuổi tân dậu.

 

Hy vọng với nội dung biển số xe hợp với tuổi tân dậu này quý bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình những người bạn đồng hành là vật phẩm hộ thân, mang may mắn cho quá trình di chuyển, xuất hành. Sau cùng chúc quý bạn thành công!

Your email address will not be published. Required fields are marked *