Biển số xe hợp tuổi Giáp Tý 1984

BIỂN SỐ XE HỢP TUỔI GIÁP TÝ 1984

 

Mua xe phong thủy là một xu hướng “hot” được nhiều người quan tâm, đặc biệt là chọn biển số xe hợp tuổi. Người sinh năm 1984 nên xem biển số xe hợp tuổi Giáp Tý như thế nào để những biển số này sẽ đem đến những lợi ích bổ trợ cho bản mệnh, tốt cho mục đích công việc,..? Hay có những cách nào hiện chưa được chứng thực bạn cần lưu ý khi xem biển số xe hợp tuổi 1984. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi tại đây,

 

I. Biển số xe hợp tuổi Giáp Tý tốt cho bản mệnh theo ngũ hành

 

Biển số xe phù hợp với người sinh năm 1984 sẽ có tác dụng bổ trợ cho bản mệnh Kim (nạp Âm Sa Trung Kim). Để tìm được những biển số này thì quý bạn cần dựa theo quy luật ngũ hành, biển số xe hợp tuổi giáp tý là biển số có ngũ hành tương sinh tương hỗ với bản mệnh chủ xe. Như vậy áp dụng học thuyết sinh khắc ta thấy trong vòng tròn tương sinh, tương hỗ thấy Thổ sinh Kim, Kim tương hợp với Kim nên biển số xe hợp tuổi 1984 là dãy số có ngũ hành Thổ, Kim.

 Để tính được ngũ hành của biển số xe bạn cần dựa vào tính chất ngũ hành của từng con số, hành vượng nhất sẽ là ngũ hành của biển số xe. Mà theo trường phái Lạc Thư, gắn liền với Hậu Thiên Bát Quái, ngũ hành của từng con số được phân tích như sau: số 1 hành thủy; số 2,5,8 hành thổ; số 3,4 hành Mộc; số 6,7 hành Kim; số 9 hành Hỏa; còn số 0 thì không thuộc tính chất ngũ hành nào cả. Như vậy biển số xe hợp tuổi Giáp Tý nên chứa càng nhiều con số hành Thổ (số 2,5,8) hoặc Kim (hành 6,7) để hành vượng nhất trong dãy số là các hành này.

Bên cạnh đó để gia tăng tính phong thủy trợ mệnh tuổi 1984 thì quý bạn nên kết hợp thêm tính chất ngũ hành theo các tiêu chí như màu sắc, số khung, số máy, tên xe. Cũng giống như biển số xe bạn chỉ cần áp dụng nguyên tắc tương sinh tương hỗ theo ngũ hành với bản mệnh là được.

 

II. Biển số xe hợp tuổi Giáp Tý tốt cho mục đích công việc theo kinh dịch

 

Ngoài tác dụng bổ mệnh thì biển số xe hợp tuổi 1994 còn có ý nghĩa tốt cho mục đích công việc của chủ xe. Để biết biển số xe sắp mua hoặc đang dùng mang ý nghĩa gì cho các công việc thì bạn nên áp dụng quẻ dịch, theo kinh dịch thì mỗi quẻ sẽ cho biết ý nghĩa của biển số xe tốt xấu cho mục đích công việc như làm ăn kinh doanh, tình cảm gia đình, tài vận, vận hạn….

 

a. Biển số xe hợp với tuổi giáp tý tốt cho công danh sự nghiệp

 

Để công danh thăng tiến, làm ăn như ý, hanh thông, may mắn thì biển số xe hợp tuổi Giáp Tý nên chứa các quẻ dịch như: Thuần Càn (quẻ số 1, mang ý nghĩa thời vận đến); Thuần Khôn (quẻ số 2, mang ý nghĩa Thỏa Lòng như ý); Địa Thủy Sư (quẻ số 7, Mã đáo thành công, mọi sự tốt đẹp); Thiên Trạch Lý (quẻ số 10, xuất hành có ích, cầu tài được lợi);...

 

b. Biển số xe hợp tuổi giáp tý tốt cho tình duyên gia đạo

 

Để tình cảm gia đình ngày càng khăng khít, hòa khí tràn đầy, có nhiều hỷ sự đưa đến thì biển số xe hợp tuổi 1984 nên chứa các quẻ dịch sau: Thủy Thiên Nhu (quẻ số 5, vận tốt đã đến, hôn nhân hòa hợp); Thủy Địa Tỷ (quẻ số 8, việc gì cũng lợi, hôn nhân tốt đẹp), Địa Sơn Khiêm (quẻ số 15, vạn sự hanh thông, hôn nhân như ý); Lôi Phong Hằng (quẻ số 32, hôn nhân mỹ mãn) Thiên Hỏa Đồng Nhân (quẻ số 13, đi đâu cũng lợi, hôn nhân tất thành)

 

c. Biển số xe hợp tuổi 1984 tốt cho tài vận

 

Để cầu tài vận với mong muốn sinh tài sinh lộc thì tuổi này nên sở hữu biển số xe hợp tuổi Giáp Tý chứa các quẻ dịch sau: Địa Thiên Thái (quẻ số 11, đại cát đại lợi, của mất lại về), Sơn Lôi Di (quẻ số 27, bĩ cực thái lai, làm ăn gặp vận) Hỏa Địa Tấn (quẻ số 35, tài vận sinh sôi) Phong Lôi Ích (quẻ số 42, tài vận may mắn) Trạch Sơn Hàm (quẻ số 31, tài vận như ý),..

 

d. Biển số xe hợp tuổi giáp tý cải vận xua hung đón may

 

Biển số xe hợp tuổi 1984 mang ý nghĩa xua hung đón may, giúp mọi cung đường di chuyển của chủ xe bình an may mắn thì nên chứa quẻ dịch: Thiên Trạch Lý (quẻ số 10, quốc gia cát tường, bệnh tật tiêu tan, xuất hành có ích); Phong Thủy Hoán (quẻ số 59, bệnh tật gặp được thấy thuốc, xuất hành bình an) Lôi Thủy Giải (quẻ số 40, sức khỏe may mắn, xuất hành như ý) Trạch Hỏa Cách (quẻ số 49, xuất hành thuận lợi)...

 

III. Biển số xe hợp tuổi Giáp Tý đại cát theo 4 số cuối

 

Biển số xe phù hợp với người sinh năm 1984 mang ý nghĩa đại cát, cát được phân tích theo 4 số cuối dựa trên cách chia 80. Cụ thể bạn cần lấy bốn số cuối chia cho 80, lấy số thập phân của kết quả nhân với 80, đối so sánh tại bảng ý nghĩa con số. Biển số xe đại cát, cát sẽ cho kết quả là các con số như 03; 05; 06; 08; 11; 13; 15; 16; 24; 31; 37; 39; 45; 62; 63; 65; 67; 68.

 

IV. Biển số xe hợp với tuổi Giáp Tý mang may mắn theo điểm nút

 

Theo quan niệm dân gian, những biển số xe có điểm nút từ 7 điểm trở lên sẽ là biển số xe hợp tuổi Giáp Tý. Trong đó biển số 9 nút mang ý nghĩa may mắn nhất, biển số vua chúa bởi con số 9 đại diện cho quyền lực, khẳng định địa vị, vĩnh cửu, lâu dài. Ngoài ra nhiều người lại cho rằng biển số xe 10 nút không đẹp nhưng thực tế không phải vậy, đây là biển số may mắn bởi số 10 là con số “thượng thần”, mang ý nghĩa tròn trịa, đủ đầy. Như vậy để để tính được điểm nút biển số xe bạn chỉ cần cộng dồn các con số trong biển số xe, số hàng đơn vị chính là số nút của biển số xe. >>>Cụ thể mời quý bạn xem tại: Cách tính nút biển số xe 5 số

 

>>>Chuyên gia nói gì về biển số xe hợp tuổi Giáp Tý: Với các cách tính biển số xe phía trên thì có một số cách chính xác, đó là ngũ hành và quẻ dịch. Đây là hai tiêu chí giúp bạn tìm được biển số xe may mắn, bổ trợ cho bản mệnh và tốt cho mục đích gia đình. Còn hai cách còn lại chỉ mang tính tham khảo bởi các cách này chưa được chứng thực cũng như một cặp số không thể quyết định  ý nghĩa của cả biển số xe. 

 

>>>THAM KHẢO THÊM NỘI DUNG LIÊN QUAN:

Như vậy hy vọng với nội dung này quý bạn có thể tự xem biển số xe hợp tuổi giáp tý là biển số như nào? Hãy để những biển số xe này mang may mắn cho quý bạn giúp bổ mệnh, cải số, bình an trên mọi cung đường đi lại. Sau cùng chúc quý bạn thành công!

Your email address will not be published. Required fields are marked *