Biển số xe hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

BIỂN SỐ XE HỢP TUỔI NHÂM TUẤT 1982 THEO #5 CÁCH TÍNH HIỆN NAY

 

Biển số xe hợp tuổi Nhâm Tuất là mối quan tâm của nhiều người sinh năm 1982 trong mỗi khi mua xe, bấm biển. Bởi họ quan niệm rằng ẩn chứa trong từng con số đều mang ý nghĩa riêng, tác động trực tiếp tới việc đi lại xuất hành ngoại giao tốt hay xấu? Vậy thế nào là biển số xe hợp với tuổi nhâm tuất và các cách chọn biển số xe phù hợp với người tuổi này như nào thì bài luận này sẽ giải đáp chi tiết.

 

Vì sao phải xem biển số xe hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

 

Biển số xe hợp tuổi 1982 sẽ mang lại những lợi ích cho người tuổi Nhâm Tuất như sau:

- Biển số xe hợp tuổi Nhâm Tuất mang năng lượng phong thủy, cát khí giúp việc xuất hành đi lại bình an, may mắn, đi tới nơi, về tới chốn cũng như việc đi lại ngoại giao làm ăn đạt được kết quả như ý.

- Bbiển số xe hợp tuổi 1982 còn giúp tâm trạng của chủ xe an tâm, bình tĩnh trên mọi cung đường di chuyển. Bởi nguồn năng lượng bí ẩn trong dãy số sẽ bổ trợ cho bản mệnh tuổi 1982, giúp xua đi hung khí, gặp hung hóa cát, mưu sự làm ăn may mắn.

- Xem biển số xe hợp tuổi Nhâm Tuất còn giúp quý bạn nắm được biển số xe đang dùng hoặc mới mua tốt hay xấu? Từ đó có hướng hóa giải nếu gặp biển số xe khắc kỵ với tuổi.

 

Cách xem biển số xe hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

 

Hiện nay chỉ cần tìm kiếm câu hỏi tuổi Nhâm Tuất hợp biển số xe nào trên mạng internet thì bạn sẽ được biết vô vàn câu trả lời với nhiều cách tính khác nhau. Cụ thể có một số cách xem biển số xe hợp với tuổi nhâm tuất như sau:

 

Cách chọn biển số xe hợp tuổi 1982 theo ngũ hành

 

Cách chọn này sẽ dựa theo ngũ hành của biển số, màu sắc, tên xe, số khung, số máy để luận hợp khắc của biển số với bản mệnh người tuổi Nhâm Tuất. Một biển số hợp với tuổi 1982 có ngũ hành của các tiêu chí trên tương sinh tương hợp với bản mệnh Thủy của người tuổi này. 

 

Tuổi Nhâm Tuất nên mua xe màu gì theo ngũ hành?

 

theo mối quan hệ sinh khắc ta thấy ngũ hành màu sắc nên thuộc hành Kim, Thủy bởi Kim sinh Thủy và Thủy tương hợp với Thủy. Gam màu thuộc hành Kim, Thủy sẽ tốt cho người tuổi Nhâm Tuất khi mua xe. Cụ thể gồm màu trắng, xám (hành Kim), đen, xanh nước biển (hành Thủy). Đây chính là những màu xe mang may mắn, giúp vận khí ngày càng hanh thông. Bên cạnh đó tuổi này cũng tránh xe có màu thuộc hành Thổ (nâu đất, vàng) bởi Thổ khắc Thủy, đem tới những điều không may mắn, ảnh hưởng đến mọi cung đường xuất hành của chủ xe.

 

Ngũ hành biển số, số khung, số máy, tên xe hợp tuổi 1982

 

Ngũ hành của những tiêu chí này thuộc Kim, Thủy sẽ bổ trợ cho bản mệnh Thủy của người tuổi Nhâm Tuất. Hứa hẹn gia tăng cát khí, may mắn cho chủ sở hữu, đi lại bình an, may mắn.

 

 Cách chọn biển số xe hợp tuổi Nhâm Tuất theo quẻ dịch

 

Áp dụng quẻ dịch vào xem biển số xe hợp với tuổi Nhâm Tuất sẽ giúp quý bạn nắm được ý nghĩa của dãy số tốt xấu cho công việc gì? Trong quẻ dịch được chia làm ba loại quẻ là quẻ cát, quẻ hung và quẻ bình hòa. Như vậy biển số xe tốt nên chứa quẻ dịch cát, ngược lại biển số xe xấu thì chứa quẻ dịch hung, còn biển số xe chứa quẻ bình hòa là không tốt không xấu, bình thường. Một số quẻ dịch cát mà một biển số xe hợp với tuổi nhâm tuất nên có gồm: Thuần Càn, Địa Thiên Thái, Thuần Khôn, Địa Thủy Sư,....

 

Xem biển số xe hợp tuổi 1982 theo công thức chia 80

 

Cách chọn này sẽ giúp quý bạn xác định biển số xe đang dùng cát, đại cát, hung hay đại hung, từ đó có thể kết luận biển số xe có phù hợp tuổi Nhâm Tuất hay không. Để luận được ý nghĩa biển số xe bạn cần thực hiện theo các bước sau:

- B1: Lấy 4 số hoặc 5 số cuối của biển số xe chia cho 80

- B2: Lấy kết quả trừ đi phần nguyên, sau đó lấy số còn lại nhân 80 được kết quả cuối cùng. 

- B3: Đối chiếu kết quả với bảng ý nghĩa ta sẽ biết biển số xe cát, đại cát hay hung, đại hung

Bảng ý nghĩa:

 

Cách xem biển số xe hợp tuổi nhâm tuất 1982 theo luận âm Hán Việt 

 

Đây là kiểu luận biển số xe dựa theo ý nghĩa âm Hán Việt của từng con số như số 1 (độc nhất vô nhị) số 2 (bền lâu mãi mãi), số 3 (tài), số 4 (tứ); số 5 (phúc); số 6 (lộc); số 7 (thất); số 8 (phát); số 9 (cửu). Một biển số xe đẹp hợp tuổi 1982 là biển số khi ghép với nhau theo âm hán việt sẽ mang ý nghĩa tốt đẹp như:

- Biển số 4648: Ý nghĩa tứ lộc tứ phát

- Biển số 4079: Ý nghĩa bốn mùa không thất bát

- Biển số 6868: Ý nghĩa lộc phát lộc phát

- Biển số 5656: ý nghĩa sinh lộc sinh lộc

 

Xem biển số xe hợp với tuổi nhâm tuất bằng cách tính tổng các con số

 

Đây là cách đơn giản, dễ thực hiện nhất, bạn chỉ cần cộng dồn các con số trong dãy biển số xe 5 số, 4 số. Lấy hàng đơn vị làm số nút của biển số xe. Như vậy nếu số nút từ 7 điểm trở lên được coi là đẹp, phù hợp với người tuổi Nhâm Tuất. Còn số nút từ 1 đến 6 điểm được coi là số nút xấu, không hợp với người tuổi này. Ví dụ minh họa: biển số xe 30A - 78987. Cộng dồn 7+8+9+8+7=39 => Số nút là 9 (biển số đẹp, tốt) >>>Hoặc bạn có thể tham khảo tại bài luận: Cách tính nút biển số xe 5 số để hiểu rõ

 

Kết luận của chuyên gia về 5 cách xem biển số xe hợp tuổi Nhâm Tuất phía trên: Để luận ý nghĩa biển số xe tốt hay xấu, bổ trợ cho bản mệnh chủ xe hay không thì cần hội tụ đầy đủ #2 tiêu chí là ngũ hành và quẻ dịch. Còn các cách tính còn lại chỉ mang tính chất tham khảo bởi một con số hay nhiều cặp số không thể quyết định ý nghĩa cả dãy số và không bổ trợ cho tuổi người sinh năm 1982.

 

>>>THAM KHẢO THÊM:

Cách hóa giải biển số xe xấu không hợp tuổi 1982?

 

Hiện nay nếu quý bạn không may mua phải biển số xe xấu, không phù hợp với tuổi Nhâm Tuất thì để hóa giải, cải biến cần ứng dụng một số cách sau

- Đặt vật phẩm phong thủy trong xe oto, xe máy phù hợp với tuổi 1982 như: tượng Thần Tài, tượng phật độ mạng A Di Đà, được chế tác từ đá có màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh Thủy tuổi Nhâm Tuất

- Nếu trong trường hợp màu xe khắc kỵ với bản mệnh tuổi Nhâm Tuất thì quý bạn nên trang trí nội thất trong xe bằng những gam màu tương sinh, tương hợp với bản mệnh Thủy để cân bằng lại

Những biển số xe hợp tuổi Nhâm Tuất hứa hẹn sẽ mang đến tài lộc, may mắn, vận khí giúp cuộc sống chủ xe, xuất hành ngoại giao bình an, như ý. hy vọng với nội dung này quý bạn sẽ dễ dàng xem biển số xe hợp tuổi Nhâm Tuất chính xác. Sau cùng chúc quý bạn sớm sở hữu cho mình một chiếc xe có phong thủy bổ trợ cho bản mệnh của mình thật tốt

Your email address will not be published. Required fields are marked *